Năm thứ 10 có lãi của bảo hiểm nhân thọ Chubb Life

  • Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn.
14 Tháng sáu 2018
75
0
6
26
Năm 2018, Chubb Life Việt Nam tiếp tục kinh doanh có lãi, với lợi nhuận sau thuế đạt khoảng 300 tỷ đồng, tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm trước.

Đây là năm thứ 10 Chubb Life Việt Nam kinh doanh có lãi trong 14 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, doanh nghiệp này cũng cho hay đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đóng thuế vào ngân sách nhà nước.



Theo báo cáo thường niên 2018 của Chubb Life Việt Nam, tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc của doanh nghiệp này tăng trưởng 16% và hoạt động đầu tư đạt lợi nhuận tăng trưởng gần 19% so với năm 2017; tiếp tục duy trì năng lực tài chính vững mạnh với biên khả năng thanh toán luôn cao hơn yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước, gần 240%. Doanh nghiệp này cũng ghi nhận mức lợi nhuận sau thuế đạt khoảng 300 tỷ đồng, tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm trước.

Nếu xét về tỷ suất lợi nhuận sau thuế/doanh thu thuần năm 2018, Chubb Life Việt Nam hiện đang dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ, với mức tăng trưởng 10% so với năm 2017. Hiệu quả đầu tư vốn cũng thuộc top 3/18 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, cho thấy hướng đi đúng đắn của Chubb Life Việt Nam: "Đúng hướng, thận trọng = Thành công".

Đặc biệt, trong 14 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam luôn tuân thủ các nghĩa vụ thuế, đóng góp đáng kể vào ngân sách nhà nước, thể hiện năng lực hoạt động vượt trội, góp phần trong sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam.

Với kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2018, Chubb Life Việt Nam bước vào năm 2019 đầy hứng khởi. Ngay từ những tháng đầu năm, doanh nghiệp này đã liên tiếp khai trương hàng loạt các văn phòng kinh doanh tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước như: khai trương văn phòng kinh doanh thứ 3 tại Hà Nội, khai trương văn phòng kinh doanh tại tỉnh Điện Biên…

Có thể thấy, việc khai trương các văn phòng mới cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ của Chubb Life Việt Nam trong chiến lược mở rộng thị trường, đặc biệt là tại những khu vực còn nhiều tiềm năng, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu, đưa nhiều giải pháp bảo vệ tài chính thông minh và thiết thực đến gần hơn với đông đảo người dân Việt Nam.

Không chỉ mở rộng mạng lưới kinh doanh, doanh nghiệp này còn bắt nhịp và đón đầu xu hướng trong thời đại kỹ thuật số với việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo thuận lợi cho khách hàng trong các giao dịch. Cụ thể, trong quý I/2019, Chubb Life Việt Nam đã chính thức triển khai kênh giao dịch bảo hiểm trực tuyến (online). Theo đó, toàn bộ quy trình giao dịch này bao gồm từ khâu khách hàng tìm hiểu sản phẩm cho đến khâu phát hành hợp đồng bảo hiểm đều được thực hiện trực tuyến tại website. Chubb Life Việt Nam cũng chính thức hợp tác với Công ty dịch vụ Trực tuyến Cộng đồng Việt (VietUnion) triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua Payoo - nền tảng thanh toán trực tuyến uy tín được phát triển và cung cấp bởi VietUnion.

Trong giai đoạn đầu triển khai hình thức giao dịch bảo hiểm trực tuyến, Chubb Life Việt Nam sẽ cung cấp sản phẩm bảo hiểm sức khỏe - Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư - C Care với ba gói sản phẩm phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng: C Care - Lựa chọn cơ bản, C Care - Lựa chọn nâng cao, và C Care - Lựa chọn ưu việt với mệnh giá sản phẩm lên đến 500 triệu đồng. Đây cũng là một bước tiến quan trọng trên hành trình "chuyển mình" trong thời đại 4.0, giúp Chubb Life Việt Nam nâng cao lợi thế cạnh tranh, mở rộng thị trường, trở thành một thương hiệu quen thuộc với khách hàng có nhu cầu về bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe

Ngoài ra, doanh nghiệp này cũng triển khai thêm một số dịch vụ khách hàng trực tuyến tại Trang thông tin hợp đồng bảo hiểm trực tuyến. Theo đó, các khách hàng đã có hợp đồng bảo hiểm của Chubb Life có thể tra cứu thông tin hợp đồng của mình chỉ với vài thao tác đơn giản. Sau khi khách hàng đăng nhập vào tài khoản của mình tại website của công ty, mọi yêu cầu sẽ được chuyển về hệ thống của Chubb Life Việt Nam và được xử lý nhanh chóng.

Nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị vượt trội, mới đây, Công ty TNHH MTV Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) - công ty con của Chubb Life Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm quỹ mở đầu tiên của mình, mang tên Quỹ Đầu tư Trái phiếu Mở rộng Chubb (CBPF). Đây là chứng chỉ quỹ có tính thanh khoản cao trên thị trường, phù hợp với khả năng tài chính đa dạng của nhiều nhóm đối tượng khách hàng, với mức đầu tư ban đầu thấp – chỉ từ 1.000.000 đồng. Trong đợt chào bán chứng chỉ quỹ lần đầu ra công chúng (IPO) từ ngày 22/11/2018 đến 08/01/2019, hơn 6 triệu chứng chỉ quỹ CBPF đã được bán ra, với mệnh giá là 10.000 đồng/chứng chỉ quỹ.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Chubb Life FMC, chia sẻ: "Việc đầu tư vào CBPF sẽ tạo điều kiện để khách hàng sở hữu một danh mục đầu tư đa dạng, được quản lý bởi đội ngũ chuyên gia quản lý quỹ có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, vốn đầu tư thấp cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của quỹ mở so với các kênh đầu tư truyền thống thường đòi hỏi nhà đầu tư phải có vốn lớn, am hiểu thị trường, dành nhiều thời gian để quản lý tài sản và phải chấp nhận rủi ro cao".

Cùng với việc ra mắt CBPF, Chubb Life FMC còn triển khai Chương trình Đầu tư Định kỳ Chubb (CSI) - một phương thức đầu tư thông minh có hệ thống, giúp nhà đầu tư tạo thói quen tích lũy một cách đều đặn và có kỷ luật - nguyên tắc vàng trong chi tiêu - thông qua việc đăng ký mua chứng chỉ quỹ định kỳ hàng tháng, kỳ vọng mang đến cho khách hàng những giải pháp ưu việt, tiếp tục khẳng định uy tín và vị thế của doanh nghiệp này trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.

Liên hệ công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:
Hotline: (84 28)3827 8123